วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2558

[::REVIEW::] MARC JACOBS – LOLA


[::REVIEW::]
MARC JACOBS – LOLA
Perfumers : Calice Becker, Yann Vasnier, Ann Gottlieb
Launched Year : 2009


Fragrance Notes
Top Notes : Pear, Pink pepper, Red grapefruit
Middle Notes : Geranium, Peony, Rose
Base Notes : Musk, Tonka bean, Vanilla

_____________________________________________


               LOLA โดดเด่นด้วยรูปทรงขวดที่สวยงามตระการตา อลังการแบบเวอร์ๆ น้ำหอม MARC JACOBS รุ่นหลังๆมานี้ แพกเกจสวยแทบจะทุกรุ่นเลยนะ ซึ่งส่วนตัวเราชอบขวด LOLA มาก ขวดสีม่วง ฝารูปดอกไม้บาน ดูแล้วลึกลับ มีเสน่ห์ดี


               กลิ่นของ LOLA จัดอยู่ในกลุ่ม Floral – Fruity โดยมีหัวใจคือกุหลาบกับพิงค์เป๊ปเปอร์ ให้กลิ่นกุหลาบที่หวานแน่นเชิงเผ็ดร้อน แนวๆกุหลาบโรยพริกไทย รองด้วยวานิลาที่หวานอบอุ่น ซึ่งโดยรวมกลิ่นแน่น ฟุ้งตลบอบอวลรอบทิศ และยังเซ็กซี่พอตัว เหมาะที่จะใส่ในยามค่ำคืนเป็นที่สุด เที่ยวผับ เที่ยวบาร์ ออกงานกลางคืน ผ่านฉลุย


               กลิ่นเปิดหวานแน่นกุหลาบสไตล์ Oriental เจือกับกลิ่น Spicy เผ็ดๆจากพิงค์เป๊ปเปอร์ และมีวานิลาเป็นฐานรอง เซ็กซี่เย้ายวนกันตั้งแต่ต้น ส่วนแพร์กับเกรฟฟรุ๊ตที่ปรากฏในชาร์ตจับกลิ่นไม่ได้นะ เมื่อดำเนินจนถึงช่วงกลางจะพบกับพีโอนีตามมาสมทบทีหลัง และช่วงเสริมกุหลาบให้โดดขึ้น


               เบสโน้ตเข้าทาง Woody อบอุ่นจากวานิลา เคล้าไปกับกลิ่นกุหลาบจางๆ ส่งกลิ่นกระจายออกมาจนกลิ่นเลือนหายไป ความทน ติดทนน่าประทับใจดี และกระจายตัวในระดับที่เรียกว่าค่อนข้างแรง ฉะนั้นอย่างที่บอก เหมาะกับการใส่ในยามกลางคืนจริงๆ หากใครกำลังมองหาน้ำหอมกลิ่นหวาน ที่ใส่ในเวลากลางวันได้โดยไม่เวียนหัว แนะนำเป็น OH, LOLA ! ขวดชมพูนะจ๊ะ



_____________________________________________