วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2558

[::REVIEW::] GUCCI – GUCCI rush



[::REVIEW::]
GUCCI – GUCCI rush
Perfumer : Michel Almairac
Launched Year : 1999
Fragrance Notes
Top Notes : Freesia, Gardenia, Peach
Middle Notes : Jasmine, Coriander, Rose
Base Notes : Patchouli, Vanilla, Vetiver

_________________________________________________


               เมื่อหลายปีก่อน เคยมีคดีคนร้ายฉุดผู้หญิงคนหนึ่งเข้าไปข่มขืน (ข่มขืนเฉยๆหรือฆ่าข่มขืนก็ไม่แน่ใจ 5555) สอบสวนไปมาได้ความว่า เหตุที่คนร้ายตัดสินใจฉุดผู้หญิงคนดังกล่าวเพียงเพราะเขาได้กลิ่นน้ำหอมที่ผู้หญิงใส่แล้วเกิดอารมณ์ทางเพศพุ่งปรี๊ดดดขึ้นมาชั่วขณะ ซึ่งน้ำหอมต้นเหตุนี่ก็คือ GUCCI rush ที่จะรีวิวนี่ล่ะครับ 5555 คดีนี้กลายเป็นข่าวโด่งดังขึ้นมาจนเป็นที่เลื่องลือถึงน้ำหอมนี้ว่า เซ็กซี่มาก เซ็กซี่รุนแรง จนถึงขนาดบางคนบอก จะซื้อมาใช้บ้าง เผื่อจะโดนฉุด แบบนี้ก็มี 55555

               ไม่แน่ใจว่าชื่อกลิ่น rush นี่หมายถึง lust หรือเปล่า แต่ต้องพูดเลยว่า กลิ่นนี้เซ็กซี่เหลือร้ายจริงๆ จัดให้เป็นกลิ่นเซ็กซี่อันดับต้นๆที่เราเคยลองมาทั้งหมดก็กล้าพูด ดูจากสีขวดก็พอจะบ่งบอกได้ถึงความเซ็กซี่ร้ายกาจ เร่าร้อนเผ็ดดุของน้ำหอมกลิ่นนี้นะ เนื้อกลิ่นแน่นและเข้มข้น แรงดีจริงๆ เป็นน้ำหอมกลางคืนที่เด่นด้วย Patchouli, Peach และ Spicy เผ็ดๆ

               GUCCI rush เป็นน้ำหอม Chypre – Fruity ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเย้ายวนอย่างเต็มพิกัด กิเลส ตัณหา ราคะ ฯลฯ มากันให้พรึ่บ เปิดด้วยใบพิมเสนและพีชอันเป็นตัวยืนพื้น มาแบบซ่าแสบจมูกสุดๆ คมบาดจมูกจริงๆ ซึ่งเจ้า Patchouli นี่ชวนให้เรานึกถึง YSL elle พอสมควรในบางมุม ต่างที่ GUCCI rush ออกแหลมซ่ากว่า

               ช่วงกลางแทรกเข้ามาด้วย Coriander หรือลูกผักชี อันให้กลิ่น Spicy เผ็ดๆ เร่าร้อนเหมือนไฟราคะที่กำลังลุกโชน เสริมเข้ากับพิมเสนและพีชแล้วดูเซ็กซี่มั่นใจดีจริงๆ ชวนนึกถึง Taylor Momsen นักร้องนำวงร็อค The Pretty Reckless ที่จัดว่านางเซ็กซี่ Gothic รุนแรงเหลือเกิน ใครนึกภาพไม่ออกลองคลิกดูภาพเหล่านี้แล้วน่าจะพอเข้าใจครับ





               และภาพนี้ของเคท มอส ก็ให้ความเซ็กซี่แรงๆแบบ GUCCI rush ได้ดีไม่แพ้กัน




               เบสอบอุ่นขึ้นโดยมีพิมเสนเป็นตัวเด่น ซ้อนด้วยวานิลาหวานเย้ายวนและ sillage กระจายออกมาอย่างไม่หยุดหย่อน ใครมองหาน้ำหอมกลิ่นที่ติดทนมากๆ กระจายดีสุดๆ เลือก Gucci rush ได้เลย ทนข้ามวันจริงๆ แม้จะอยู่ช่วงเบสแต่กลิ่นตีออกมาเรื่อยๆและชัดเจนอีกต่างหาก

               สรุปละนะ GUCCI rush เป็นน้ำหอมที่เซ็กซี่ร้อนแรง โหดเกินกว่าจะใส่ในชีวิตประจำวัน ถ้าไม่อยากเป็นลมขอแนะนำให้เก็บไว้ใส่ตอนกลางคืนนะครับๆ เที่ยวผับ ร้านเหล้า เอาอยู่จริงๆ ใครแพ้น้ำหอมกลิ่นแรงๆเลี่ยงไปได้เลย เพราะกลิ่นนี้ใช้ยากพอสมควร เอาเป็นว่า ใครอยากเซ็กซี่ อยากโดนฉุด จัดมาได้ครับ 555555


_______________________________________________