วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2558

[::REVIEW::] FENDI – Fan di FENDI BLOSSOM



[::REVIEW::]
FENDI – Fan di FENDI BLOSSOM
Launced Year : 2014



Fragrance Notes
Top Notes : Japanese Pear, Raspberry, Pink pepper
Heart Notes : Egyptian Jasmine, Cherry blossom, Chinese Magnolia
Base Notes : Vanilla, White musk

____________________________________


              BLOSSOM เป็น flanker รุ่นที่ 8 แล้วสำหรับไลน์ Fan di FENDI โดยครั้งนี้เธอมาในธีมสีชมพูอ่อน สื่อถึงดอกซากุระที่กำลังแรกแย้มเบ่งบานในฤดูใบไม้ผลิ โดยมี Cherry Blossom (ดอกซากุระ) เป็นตัวชูโรง กลิ่นนั้นช่างน่ารัก สดใส หวานแหววราวกับหญิงสาววัยแรกรุ่น ไม่รู้ว่าเค้าเตอร์มีวางขายแล้วหรือยัง แต่ที่คิงพาวเวอร์มาแล้ว มาเร็ว เคลมเร็ว ก็รีวิวเร็ว 555 ใครชอบน้ำหอมสีชมพูอาจจะตกหลุมรักง่ายๆ

              Fan di FENDI BLOSSOM เป็นน้ำหอมกลุ่ม Floral – Fruity ที่มีความน่ารักร่าเริงในตัว มาในภาพสาววัยรุ่นที่เปรี้ยวจี๊ดชิคๆ ติดแฟชั่นจ๋า ให้ลุคที่ไม่ทิ้งห่างจากรุ่นพี่ Fan di FENDI EDP ตัวต้นแบบเท่าไหร่ หากแต่ BLOSSOM นั้นจะมาแบบเด็กกว่า ซอฟกว่า แต่งตัวแนวหวานๆเข้ากับซัมเมอร์ เช่น ผู้หญิงผมสั้นสวมเสื้อยืดสีขาวบาง กางเกงขาสั้นสีชมพู แว่นกันแดดสีแดงสด ฯลฯ น่าจะพอนึกภาพออกกันบ้าง

              กลิ่นของนางเปิดด้วยกลิ่นสดชื่นใสๆโทนผลไม้ หวานอ่อนๆ ซ่อนเปรี้ยวนิดๆ ซึ่งได้จากโน้ตลูกแพร์ญี่ปุ่่นและราสพ์เบอร์รี่ที่นำช่วงเปิดได้ชุ่มฉ่ำสดใส aquatic กลิ่นน่ารักแต่ไม่ได้หวานแบ๊วจนเลี่ยน เพราะมีกลิ่นอายโทน floral สดชื่นปนอยู่จางๆ จนกระทั่งช่วงกลางซึ่งโทน floral จะมาแบบเต็มแม็กซ์ แน่นอน…เชอรี่บลอสซั่ม ซากุระตัวเอกเฉิดฉายอยู่ตลอดเวลาควบคู่ไปกับแพร์ใสๆ แม้มีมะลิกับแมกโนเลียเป็นส่วนประกอบด้วยแต่เราจับกลิ่นไม่ค่อยจะได้เท่าไหร่นัก กลิ่นช่วงกลางอยู่นานพอควรก่อนจะเข้าสู่ช่วงสุดท้าย เบสโน้ต musky อ่อนๆไปกับมักส์และวานิลา ซึ่งจนถึงช่วงนี้กลิ่นนางติดผิวดีแต่เหมือนจะไม่ค่อยกระจายเท่าไหร่ ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจเพราะกลิ่นน้ำหอมไม่ได้จัดว่าแรง ออกแนวหอมอ่อนๆ ใสๆ ตามแบบน้ำหอมเบส EDT

              BLOSSOM มีกลิ่นสดชื่น หวานใส ใช้ง่าย เหมาะสำหรับผู้หญิงในช่วงวัยรุ่นไปจนถึงวัยทำงานและกลิ่นนี้สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันทุกๆวัน ไม่ว่าจะใส่เรียน ทำงาน หรือในวันสบายๆ ไม่อึดอัด ไม่เวียนหัว และสามารถใช้ได้ตลอดปี สาวๆคนไหนที่ชอบกลิ่นน้ำหอมโทนสีชมพูแบบหวานดอกไม้สดใสอมเปรี้ยวผลไม้นิดๆน่าจะต้องชอบ กลิ่นโทนเดียวกันกับ Miss Dior Blooming Bouquet หรือ Versace Bright Crystal ตัวดังหวานใจสาวๆ

____________________________________