วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2558

[::REVIEW::] GUCCI – GUCCI rush2



[::REVIEW::]
GUCCI – GUCCI rush 2
Perfumer : Michel Almairac
Launched Year : 2001
Fragrance Notes
Top Notes : Freesia, Narcissus
Middle Notes : Lily, Palm tree wood, Rose
Base Notes : Blackberry, Oakmoss, Musk

_____________________________________________


               ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า rush2 กับ rush1 ต่างกันสิ้นเชิงราวฟ้ากับเหว ในขณะที่ rush1 ให้กลิ่นเซ็กซี่หนักหน่วง เร่าร้อนเหมือนไฟราคะที่กำลังลุกอย่างโชกโชนเหมือนตกนรก rush2 กลับมาทางสดใส สะอาด สดชื่น ใครที่รับไม่ได้กับกลิ่นอันแสนรุนแรงใน rush1 ลองอ่านรีวิวกลิ่นนี้ดูได้

               GUCCI rush2 เป็นน้ำหอมโทน floral – fruity ที่สดชื่น หวานใส เบาสบายพริ้วๆเชิงน้ำหอมสีชมพูอ่อน ทว่ามีความโตเป็นผู้ใหญ่ซ่อนอยู่เล็กน้อย เนื่องจากกลิ่นนั้นไม่ได้น่ารักแบบขี้เล่นหรือรักสนุกสนานเหมือนเด็กๆ แต่ดูน่ารัก เรียบร้อยซอฟๆ นุ่มนวล ละมุนละไม ดมลึกๆแล้วยังรู้สึกปลอดโปร่งเพราะกลิ่นใสเหมือนอากาศ ผิดจาก rush ตัวแรกแบบไม่ได้ใกล้เคียงกันเลยแม้แต่นิด เหมาะกับสาววัย 20 ต้นๆขึ้นไป

               GUCCI rush2 มีกลิ่นเรียบง่าย ตรงไปตรงมา เด่นที่กลิ่นหวานใสจากฟรีเซียร์และนาร์ซิสซัส ออก Floral ใสๆชัดเจน เขียวพอประมาณและสะอาดสุดๆ เนื้อกลิ่นเรียบลื่น สมูธถึงขนาดดมติดจมูกตั้งแต่วินาทีแรกก็ไม่แสบจมูก ทั้งนี้ยังรองด้วยแบล็คเบอร์รี่ที่ให้กลิ่นโทน Fruity จางๆปนมากับโทนดอกไม้สะอาดๆ ซึ่งโดยรวมเป็นน้ำหอมที่ใช้ง่ายและหอมมีเอกลักษณ์มาก หาไม่ได้นะ น้ำหอมแบรนด์ไหนๆที่จะเอนเอียงมาคล้ายกับ rush2 กลิ่นนี้ (เพราะขนาด rush1 เป็นรุ่นพี่แท้ๆในตระกูลยังไม่คล้ายเลย 5555)

               ความทนอยู่ในเกณฑ์ปานกลาง และกระจายพอได้กลิ่นอ่อนๆ อ้อ! จริงๆเราว่าเปลี่ยนสีขวดเป็นสีขาวใสหรือสีชมพูอ่อนน่าจะสอดคล้องกับกลิ่นมากกว่าขวดสีชมพูเข้มๆนะ กลิ่นมาทางใสสะอาด เปลี่ยนเป็นขวดแก้วใสๆน่าจะเหมาะกว่า


____________________________________________