วันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2558

[::REVIEW::] BVLGARI – OMNIA CORAL



[::REVIEW::]
BVLGARI – OMNIA CORAL
Perfumer : Alberto Morillas
Launched Year : 2012


Fragrance Notes
Top Notes : Goji Berries, Bergamot
Middle Notes : Hibiscus Flower, Water Lily
Base Notes : Pomegranate, Cedar Wood

________________________________________


               Flanker น้ำหอมไลน์ Omnia ทุกรุ่นจะมีคอนเซปคือการนำอัญมณีต่างๆมาเป็นแรงบันดาลใจในการปรุงน้ำหอม และแทนด้วยสีสันที่แตกต่างกัน สำหรับ Omnia Coral ถูกแทนด้วยสีแดงสดใส สื่อถึง Coral Stone หรือหินปะการัง อัญมณีล้ำค่าจากใต้ท้องทะเลมีสีแดงทึบ สัมพันธ์ไปกับกลิ่นของน้ำหอมที่ผสมผสานไปด้วยเหล่ามวลดอกไม้และผลไม้นานาชนิดที่มีสีแดง ส่วนกลิ่นนั้นก็เข้าทางน้ำหอมสีชมพูๆทั่วไปในท้องตลาด

               เกริ่นก่อนว่าใครที่ชอบน้ำหอม Floral – Fruity โทนสีชมพูอ่อน อย่าง Chanel Chance Eau Tendre หรือ Daisy Eau so Fresh เราค่อนข้างมั่นใจว่าคุณต้องรัก Omnia Coral ด้วยอย่างแน่นอน เพราะน้ำหอมทั้ง 3 กลิ่นนี้มาในสไตล์เดียวกันไม่มีผิดเพี้ยน กลิ่นคล้ายกันจริงๆ สำหรับ Omnia Coral จะมีโน้ตหลักๆที่ให้ความสดชื่นหวานใสแก่น้ำหอมคือ ผลโกจิเบอร์รี่ ทับทิม และดอกชบา ค่อนข้างฉีกแนวจากน้ำหอมกลิ่นอื่นๆของ BVLGARI เนื่องจากกลิ่นไม่ได้หรูหรา แต่มาทางน่ารักติดตลาด

               Omnia Coral ให้กลิ่นเชิงดอกไม้และผลไม้ที่สดชื่น สว่างสดใส และหวานฉ่ำอ่อนๆ มีชีวิตชีวา กลิ่นโดยรวมน่ารักมากๆ ดูอ่อนเยาว์แบบเด็กๆ เกินกว่าจะให้ความรู้สึกหรูหราหรือมีระดับเหมือนธีมอัญมณีที่ถูกวางไว้ในตอนแรก ชวนให้นึกถึงภาพควาสดใสร่าเริงของเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่กำลังวิ่งเล่นไล่จับผีเสื้อในสวนดอกไม้

               กลิ่นเปิดพบกับโกจิเบอร์รี่และมะกรูด โดยโกจิเบอร์รี่นั้นให้ความชุ่มฉ่ำ+มีชีวิตชีวาในโทน Fruity คล้ายกลิ่นผลไม้สดๆที่สุกงอม รสหวานอมเปรี้ยวน่ารับประทาน เคล้าไปกับกลิ่นมะกรูดที่ให้ความสดชื่นรองหลัง แต่ไม่ได้ออกเปรี้ยวคมบาดจมูก เนื้อกลิ่นอ่อนบาง ใสสว่าง และหวานอ่อนๆ

               หลังจากนั้นไม่นาน ทับทิมจะเข้ามาสานต่อความสดใสให้กับโกจิเบอร์รี่ ให้กลิ่นผลไม้ฉ่ำๆหวานๆ ส่วนทางด้าน Floral ที่เพิ่มเข้ามามีโน้ตตัวเด่นคือชบา อันให้กลิ่น Floral ใสๆ กับ Water Lily ที่เป็นตัวการของความฉ่ำน้ำ ออก Aquatic นิดหน่อย โดยรวมเป็นน้ำหอมที่น่ารัก สดชื่น หวานสดใส เหมาะกับสาวในวัยเลข 1 กลางๆถึง 2 กว่าๆที่มีบุคลิกน่ารัก อ่อนโยน ใครเป็นสาวลุคหวานๆนี่เข้าทาง Omnia Coral เลย

               Omnia Coral เป็นน้ำหอมในเบส Eau de Toilette ที่กลิ่นบางมาก กระจายได้ไม่เยอะ และช่วงท้ายๆจะเริ่มติดผิว โดยความทนอยู่ในเกณฑ์ปานกลางทั่วๆไป เพราะฉะนั้นถ้าใครใส่กลิ่นนี้อาจจะต้องมีพกไว้เติมระหว่างวันด้วย แต่ข้อดีคือ BVLGARI มีรุ่นพกพาจำหน่ายหลายแบบ หลายขนาด เช่น Jewel Charm Edition ขนาด 15 และ 25 ml, Travel Size ขนาด 10 ml ไปจนถึงน้ำหอม Miniature 5 ml หรือ Vial 1.5 ml ก็สามารถพกพาได้ง่าย สะดวกดี ใครรักน้ำหอมสีชมพูกลิ่นหวานน่ารัก สดชื่นใสๆ ไปหาลองกันได้นะ



BVLGARI – OMNIA COLLECTION's commercial
_________________________________