วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2558

[::REVIEW::] TORY BURCH – TORY BURCH


[::REVIEW::]
TORY BURCH – TORY BURCH
Perfumers : Tory Burch, Karyn Khoury 
Launched Year : 2013


Fragrance Notes
Top Notes : Grapefruit, Pink pepper, Black currant, Mandarin, Neroli
Middle Notes : Peony, Mimosa, Jasmine, Tuberose, Sweet alyssum, Carrot seed
Base Notes : Vetiver, Cedar, Sandalwood, White musk

______________________________________


               TORY BURCH ส่งน้ำหอมกลิ่นแรกที่มีชื่อเดียวกับแบรนด์ออกมาเพื่อขายคู่กับกลุ่มเครื่องสำอางค์ โดยเธอได้ร่วมมือกับ Karyn Khoury แห่ง Estee Lauder ในการรังสรรน้ำหอมกลิ่นนี้ขึ้นมา และเธอเองก็เป็นคนเลือกโน้ตที่จะนำมาผสมน้ำหอมด้วยตัวเองกับมืออีกด้วยครับ

               TORY BURCH นั้นใช้ง่าย เหมาะกับช่วงฤดูร้อนเป็นที่สุด ให้กลิ่น Citrus – Floral อันสดชื่นจากผลไม้จำพวกส้มผสมผสานกับกลิ่นอายดอกไม้สีขาวสะอาด ให้กลิ่นแนว Fresh & Clean จริงๆ จะว่าไปกลิ่นนี้คล้ายกับ Clinique Happy กับ Chloe Love Story ด้วยนะ พูดแบบนี้หลายๆคนคงพอจะนึกแนวกลิ่นออกในทันทีว่ากลิ่นของ TORY BURCH คงต้องสดชื่นมากๆ เฟรชสุดพลังแน่ๆ ซึ่งก็ใช่เลย กลิ่นสดชื่นจริงๆ ออกไปทางใสสะอาด ได้กลิ่นแล้วมีความสุขใจอย่างบอกไม่ถูก

               กลิ่นเปิดสดชื่น ใสเหมือนอากาศ และสว่างราวกับท้องฟ้าที่ปลอดโปร่ง นำโดยพืชตระกูลส้ม มาทั้ง Mandarin Orange และเกรฟฟรุ๊ต เจือกับโทน White Floral สะอาดๆจากนีโรลี่และพีโอนี ได้กลิ่นแล้วชวนนึกถึงภาพความสุขในวันอากาศดีๆ ห้องโถงใหญ่ที่โล่งแจ้งและสะอาดสะอ้าน เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวสะอาด ฯลฯ กลิ่นนางชวนให้นึกถึงสีขาวจริงๆ 

               ช่วงกลาง White Floral เต็มๆ เด่นที่พีโอนีกับมะลิ ได้กลิ่นส้มมาแจมๆด้วยเช่นกันและเด่นพอๆกับดอกไม้ด้วยสิ กลิ่นนางใสราวกับน้ำหอมที่ถูกเจือจางไปกับน้ำ ทว่าตีออกมาให้ได้กลิ่นเรื่อยๆเมื่อขยับไปมา

               โน้ตในช่วงเบสดูเหมือนจะเงียบเหลือเกิน Musky อ่อนๆปนมากับพีโอนีและส้ม ดูจากกลิ่นในช่วงแรกๆไม่คิดนะว่ากลิ่นจะติดทนขนาดนี้ กลิ่นใสและอ่อนเวอร์ แต่ฉีดที่ข้อมือตอนเที่ยงคืน จนตอนนี้ 10 โมงเช้าแล้วกลิ่นยังติดผิวจางๆอยู่เลย

               โดยรวมแล้ว TORY BURCH เป็นน้ำหอมที่สดชื่นมาก เฟรชสุดๆไปกับส้มและดอกไม้สีขาว ใช้ง่ายเหมาะกับวันที่อากาศร้อนๆ ออกทาง safe scent ปลอดภัยกับผู้คนรอบข้าง แนะนำกลิ่นนี้สำหรับผู้ที่กำลังมองหาน้ำหอมกลิ่นสะอาดสดชื่น ใครที่ใช้ Clinique Happy อยู่เป็นประจำคงต้องชอบ


______________________________________